Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn một cuốn sách tiên tri rất kỳ lạ. Cuốn sách này không chỉ dự ngôn tương lai của nhân loại, mà còn dự ngôn tương lai của Thần giới, thậm chí cả vũ trụ.
Đây là “Nhật nguyệt Thần thị”, được mệnh danh là cuốn sách tiên tri mạnh mẽ nhất của Nhật Bản. Tác giả Okamoto Tenmei sinh năm 1897, ông từ nhỏ đã có thể giao lưu với linh giới, có thể nhìn thấy những thứ mà người khác nhìn không thấy, nghe thấy những âm thanh mà người khác nghe không được.
Sự ra đời của lời tiên tri mạnh mẽ nhất
Vào ngày 18 tháng 4 năm 1944, Thế chiến II sắp kết thúc, mọi người đều hơi mệt mỏi vì chiến tranh. Một nhóm chuyên về lịch sử cổ đại đã quyết định dùng nghi thức phù kê cổ xưa để hướng Thần linh hỏi về kết cục của chiến tranh. Một số tướng lĩnh quân đội cũng tham gia. Khi đó, Okamoto Tenmei, người tình cờ là thầy tế trong chùa, được mời chủ trì buổi lễ vì ông có thể giao lưu với linh giới, cũng có một số kinh nghiệm phù kê.
Phù kê, còn được gọi là phù loan, là phương thức câu thông với thần linh được lưu truyền từ thời Trung Quốc cổ đại. Trong truyền thuyết cổ đại của Trung Quốc, có một loài chim thần gọi là Loan điểu, là sứ giả của Tây Vương Mẫu, có nhiệm vụ mang đến những thông điệp từ Thần linh. Vì vậy phù loan có ý nghĩa là truyền đạt chỉ dụ của Thần.
Trong nghi thức chính thức của phù kê, ít nhất phải có 6 người phải tham gia. Hai người cầm một chiếc bút gỗ hình chữ “Y” làm bằng gỗ gụ và gỗ liễu trên bàn cát. Khi Thần giáng lâm, trả lời các câu hỏi, cây bút gỗ sẽ tự viết lên bàn cát. Hai người ngồi cạnh sẽ đọc các chữ theo thứ tự, sau đó họ chép lại các từ, cuối cùng viết thành văn.
Trong nghi thức phù kê do Okamoto Tenmei chủ trì, Thần linh trả lời các câu hỏi rất miễn cưỡng. Chỉ khi câu hỏi quan trọng nhất, tức là về kết cục của cuộc chiến, ngài mới xuống viết xuống một dòng chữ: “Thiên chi nhật nguyệt Thần”.
Ồ, điều này có nghĩa là gì? Có vẻ như nó không liên quan gì đến câu hỏi, mọi người đều ngỡ ngàng. Tuy nhiên, điều mọi người không biết là, kết quả kỳ thực đã được dự thị trong 5 chữ “Thiên chi nhật nguyệt Thần”. Bởi vì không lâu sau đó, vị Thần Nhật Nguyệt đã mượn bàn tay của Okamoto Tenmei để nói cho mọi người biết kết cục của cuộc chiến.
Khoảng hai tháng sau, vào ngày 10 tháng 6, hai người bạn mời Okamoto Tenmei đến thăm “Đền Thiên Nhật Nguyệt Thần” ở tỉnh Chiba. Tenmei nghĩ thầm, thật là trùng hợp, ông quả thực không biết vị Thần Nhật Nguyệt được thờ phụng ở nơi nào, hóa ra là ở đó. Điều ông không ngờ tới, là cuộc đời huyền thoại của ông sẽ bắt đầu vào ngày này.
Sau khi tham bái xong, Tenmei nghỉ ngơi một lúc trong văn phòng của ngôi đền, thì đột nhiên cảm thấy đau nhói ở trán, và sau đó là ở cánh tay phải. Sau đó, như có một lực lượng nào đó từ thế giới bên kia điều khiển, ông lấy giấy bút mang theo bên mình ra, trải tờ giấy ra rồi cầm bút lên.
Sau đó, tay ông bắt đầu mất kiểm soát, bắt đầu viết nhanh trên giấy. Những gì ông viết ra rất lạ. Đó là một số con số, phù hiệu độc đáo và một số ký tự katakana tiếng Nhật, giống như một cuốn thiên thư, ông hoàn toàn không đọc hiểu được. Vì cánh tay đang rất đau, nên ông muốn dừng lại, nhưng cách nào cũng không dừng được. Bằng cách này, Okamoto Tenmei đã viết nên chương đầu tiên và chương thứ hai “Thần thông quyển” của tập đầu tiên của cuốn sách tiên tri “Nhật Nguyệt Thần thị”, “Khối sức mạnh siêu nhiên” trong tình huống bản thân ông điều gì cũng không biết.
Những con số dự ngôn tương lai
Chúng ta hãy xem những văn tự độc đáo này. Ví dụ, trong đó có một đoạn văn ngắn bắt đầu bằng những con số và ký hiệu như sau:
“Chữ Vạn, thập, cửu, bát, hữu thất thập lục, hữu tứ một hữu ngũ.” (卍,十,九,八,有七十六,有四沒有五.)
Chẳng phải đó là một câu không đầu không não, không thể hiểu được những con số đó là gì sao? Tenmei cũng bối rối. Nhưng dựa vào kinh nghiệm phù kê lần trước, ông đoán rằng đây có thể là vị thần muốn dùng tay mình để nói điều gì đó với thế nhân. Từ mặt chữ mà xét, ký tự “chữ Vạn” có thể được coi là biểu tượng của Phật giáo, và ký tự “Thập” có thể được hiểu là Thập tự giá, là biểu tượng của Cơ đốc giáo. Nhưng những số khác đại biểu cái gì, thì rất khó đoán. Tenmei sau đó đã tìm đến một số chuyên gia phù hiệu và nhà tâm linh để giúp ông giải mã những văn tự này.
Lời giải mã cuối cùng của những mật mã kỹ thuật số này là câu: “Phật đà và Chúa Kitô hiển nhiên sẽ giúp đỡ tất cả, một thế giới nơi bạn sẽ không phải đối mặt với gian nan khốn khổ sẽ đến.”
Và đoạn văn ngắn này cuối cùng được giải đọc là một dự ngôn như sau:
“Vị Thần chân chính sẽ xuất hiện trên thế giới này, hiển hiện Thần lực của Ngài để cứu rỗi tất cả mọi người, và xây dựng lại thế giới thành một thế giới lý tưởng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào, nhưng trước đó, nhân loại sẽ phải đối mặt với tai nạn lớn nhất và khảo nghiệm lớn nhất trong lịch sử. Vì để được đắc cứu, bạn phải chuẩn bị tốt, không ngừng ma luyện và huấn luyện thân thể và linh hồn của bản thân mình, nếu không làm như vậy, sẽ không cách nào cứu giúp được bản thân.”
Tenmei sốc khi nhìn thấy nó. Lời tiên tri này không chỉ dành cho Nhật Bản, mà còn dành cho cả nhân loại. Ông thấy mình có một trách nhiệm trọng đại. Trong 17 năm tiếp theo, mãi đến năm 1961, ông đã viết 52 tập sách tiên tri bằng phương pháp viết tự động này. Trong số đó, có 39 tập đã được xuất bản công khai để mọi người cùng giải thích, còn có 13 tập chưa ra mắt công chúng, nghe nói là bị Thần linh cấm xuất bản.
Trong thời gian viết ra những dự ngôn này, Tenmei cũng trải qua một số chuyện thần kỳ. Ví dụ, đôi khi ông chỉ ăn một quả táo hoặc một miếng bánh gạo mỗi ngày, nhưng ông cả ngày vẫn tràn đầy năng lượng. Một ngày nọ trong chiến tranh, khi Tenmei đang ngồi trong đền, một âm thanh rất rõ ràng nói với ông: “Tenmei, hãy rời khỏi đây.” Ba ngày liên tục đều xảy ra như vậy. Ông cảm nhận được giọng nói đó đến từ Thần linh, nên đã làm theo lời khuyên, từ chức vụ tại đền thờ và rời đi. Vài ngày sau, một quả bom lao xuống ngôi đền. Nếu Tenmei không rời đi, có lẽ ông đã gặp chuyện ngoài ý muốn.
Sau khi những chuyện như vậy xảy ra nhiều hơn, Tenmei càng tin chắc rằng có một lực lượng đến từ Thần giới đằng sau cuốn sách tiên tri này, và ông ngày càng coi trọng việc này hơn. Sau khi nghe câu chuyện của ông, một số dự ngôn ông viết ra đã lan truyền đến bạn bè của ông, trong số đó có những người bạn từ giới quân sự. Những sĩ quan này thậm chí còn in những dự ngôn thành những cuốn sách nhỏ, và phân phát chúng trong quân đội. Điều họ không ngờ tới, là việc làm nhỏ bé như trao một chiếc bánh này lại đã cứu được rất nhiều sinh mạng.
Là chuyện gì vậy? Trước tiên chúng ta hãy xem Tenmei dự ngôn về Thế chiến II như thế nào.
Dự ngôn về kết cục của Thế chiến II
Tenmei nói rất rõ trong Chương 4 của Tập 1 viết ngày 13 tháng 6 năm 1944: “Đức và Ý đều không thể dựa vào. Toàn thế giới đã liên hợp lại, đang tiếp cận Nhật Bản”. Ngày 28 tháng 4 năm 1945, nhà lãnh đạo phe Trục Ý Mussolini bị bắn chết, và đến ngày 9 tháng 5, Đức đầu hàng vô điều kiện. Trong số ba liên minh lớn của phe Trục, chỉ còn lại Nhật Bản. Đối diện với những lực lượng phản chiến trên khắp thế giới, sự thất bại của Nhật Bản có thể nói chỉ là vấn đề thời gian.
Tuy nhiên, chính phủ giữ bí mật thông tin với công chúng, đặc biệt là các binh sĩ trong quân đội. Những người lính bị tẩy não vẫn vững tin vào chiến thắng, tin rằng Nhật Bản là quốc gia thần thánh, thắng lợi là điều tất yếu. Nhưng vào lúc này, cuốn sách nhỏ “Nhật Nguyệt Thần thị” đã lan truyền trong quân đội. Những binh sĩ đã nhìn thấy kết cục của cuộc chiến, chính là “cuộc chiến này nhất định thua”, “tất cả vĩ nhân đều trở thành tù binh chiến tranh”. Nhưng luôn có ánh nắng sau những đám mây đen, và chiến tranh “không phải là kết thúc của Nhật Bản; nó sẽ được xây dựng lại sau đó”.
Cuối cùng, khi chiến tranh ngày càng căng thẳng, những binh sĩ được yêu cầu phải hiến thân vì đất nước, rất nhiều binh sĩ trong số họ đã đọc “Nhật Nguyệt Thần thị” đã chọn cách chống lại mệnh lệnh. Tại sao? Bởi vì mọi người đều không ngu ngốc. Nếu những gì dự ngôn này nói là đúng, thì trước hết, đây là một cuộc chiến thất bại. Dù tôi có cống hiến hết mình cho nó hay không thì kết quả vẫn như nhau. Vậy thì tại sao tôi phải hy sinh bản thân mình một cách vô ích? Thứ hai, các sĩ quan cuối cùng đều là tù nhân, chính là nói, các sĩ quan không hiến thân mình cho đất nước, thì tại sao chúng ta không theo bước các sĩ quan, và cho mình một cơ hội sống sót? Ngoài ra, dự ngôn còn nói rằng Nhật Bản sẽ không kết thúc sau chiến tranh. Sau chiến tranh, chúng ta có thể trở về đoàn tụ với gia đình, cùng nhau xây dựng lại tổ ấm và chung tay tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Điều này chẳng phải sẽ tốt hơn sao?
Sau khi Thế chiến II kết thúc, dự ngôn của “Nhật Nguyệt Thần thị” quả nhiên đã ứng nghiệm. Và nó cũng đã trở thành lời tiên tri thần thánh trong tâm người dân Nhật Bản. Người ta nói rằng trong 80 năm qua, cuốn sách tiên tri này gần như không mắc sai lầm nào. Mỗi khi có sự kiện lớn xảy ra, mọi người luôn có thể tìm thấy lời tiên tri tương ứng trong sách. Ví dụ, sự bùng nổ kinh tế sau chiến tranh của Nhật Bản đi kèm với sự suy thoái về tâm linh, người ta vì truy cầu tiền vàng mà bỏ qua sự thăng hoa tâm linh, sự xuất hiện của nền kinh tế bong bóng, cuộc khủng hoảng tài chính năm 2007 và 2008, v.v.
Những con số bí ẩn dự ngôn về Covid-19
Trong hai năm qua, thứ được lan truyền rộng rãi nhất trên Internet và được bàn tán nhiều nhất chính là chuỗi con số bí ẩn trong dự ngôn: 123 345 567
Bạn đoán xem dự ngôn này sẽ là gì?
Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào ba ký tự 567. Một số cư dân mạng chỉ ra rằng cách phát âm của ba ký tự 567 trong tiếng Nhật rất giống với “Corona”, có nghĩa là “vương miện mới”. Không chỉ vậy, trong kinh Phật nói rằng, Đức Phật Di Lặc tương lai sẽ hạ thế sau 5,67 tỷ năm. Vì thế con số 567 này cũng tượng trưng cho sự hạ thế của Đức Phật Di Lặc. Cho nên đối với ba từ này, có lẽ điều được dự ngôn là, sau khi đại dịch vương miện mới qua đi, thế giới tương lai của Đức Phật Di Lặc sẽ đến.
Không chỉ vậy, một số cư dân mạng cho rằng ngay cả thời gian cũng được ghi rõ ràng. Bạn nghĩ cung nào là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo Trung Quốc? Là cung Tý. Số đầu tiên, số “1” tượng trưng cho năm Tý. Vào năm nào virus Corona mới trở nên phổ biến? Chính là năm 2020, năm con chuột.
Nếu đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Chúng ta hãy nhìn lại sáu số “123 345”. Nếu “123” ám chỉ vị vua đời thứ 123 của Nhật Bản là Taisho Tennō, thì tính từ đầu thời Taisho đến nay, lịch sử Nhật Bản có mối liên hệ trăm tơ ngàn mối với tiến trình lịch sử Trung Quốc.
Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào năm vua Taisho lên ngôi, năm 1912. Cùng năm đó, nước Trung Hoa Dân Quốc ra đời. Năm 1926, vua Showa thế hệ thứ 124 lên ngôi. Cùng năm đó, Tưởng Giới Thạch lên nắm quyền và bắt đầu giữ chức Tổng tư lệnh Quân đội Cách mạng Quốc dân, phát động Bắc phạt. Vị vua Showa này đã trị vì trong một thời gian dài, phải đến năm 1989, ông mới truyền ngôi cho con trai mình. Điều gì đã xảy ra ở Trung Quốc vào năm 1989? Là đại thảm sát ở quảng trường Thiên An Môn. Chỉ nhìn vào bức tranh, không cần nói nhiều. Vậy thế hệ quốc vương tiếp theo, vua Akihito thế hệ thứ 125, thoái vị khi nào? Năm 2019 là năm đại dịch Covid-19 bắt đầu, chẳng phải cũng là bước ngoặt mới của Trung Quốc? Có thể bây giờ chúng ta chưa nhìn thấy được, nhưng tôi tin lịch sử sẽ cho chúng ta biết câu trả lời.
Vì vậy, một số cư dân mạng kết luận rằng chuỗi con số này có thể được hiểu là năm mà vị vua thế hệ thứ ba sau vị vua thế hệ thứ 123 của Nhật Bản thoái vị, virus vương miện mới bùng phát, và thế giới tương lai của Đức Phật Di Lặc cũng đồng thời giáng lâm.
Thế giới tương lai của Đức Phật Di Lặc
Vậy thế giới tương lai này sẽ đến như thế nào?
Lời tiên tri nói: “Mười năm trước và sau năm Tý là thời khắc then chốt” (Chương 16 của “Nham hộ quyển”. Điều đó có nghĩa là, bắt đầu từ năm 2020, mười năm trước và sau năm 2020 là những thời điểm quan trọng? Mười năm trước đã qua, tương lai của mười năm tiếp theo là gì?
“Năm Rồng, khởi đầu của một kỷ nguyên mới”, “Còn ba năm nữa, xin chúc mừng bạn!” Sau năm 2020, năm nào sẽ là năm con Rồng? 2024. “Ba năm nữa” chính là năm 2027, năm Dậu. Đánh giá từ điều này, có lẽ sau năm 2027, thế giới của Đức Phật Di Lặc chân chính, tức là thế giới chỉ có niềm vui được đề cập ở phần đầu của toàn bộ lời tiên tri, sẽ đến. Toàn bộ thế giới sẽ được trọng kiến, tức là được xây dựng lại sau một cuộc đại thanh tẩy.
Lời tiên tri nói rằng thế giới đã trải qua sáu lần trọng kiến trước đây, nhưng lần trọng kiến này sẽ là chưa từng có, bởi vì lần này nó không chỉ liên quan đến thế giới loài người, mà còn là sự “trọng kiến ba ngàn thế giới”, đây là một lần đại thanh tẩy. Khi đó, “Hết thảy tồn tại từ trước đến nay trong Thần giới, quỷ giới và nhân giới đều sẽ được thành tẩy kiền tịnh, không để lại một hạt bụi nào. Lần này, hết thảy đều sẽ kiền tịnh”. (Quyển 18, Chương 3)
Sau khi xây dựng lại hoàn toàn, “thế giới tiếp theo sẽ là thế giới của Đức Phật Di Lặc, với thiên thanh địa chiếu, thiên địa hợp nhất, trở thành thiên địa chân Thần, tận hưởng Thời đại Ánh sáng mà ba ngàn thế giới mở ra, khiến người ta sáng tai sáng mắt (“Mai hoa quyển” chương thứ 17). Sau đó thời đại của chư Thần sẽ đến, “Thiên địa sẽ ngày càng gần hơn, hợp lại làm một”, “Thần và người hợp thành một”. (Tinh tọa quyển, chương 12)
Nói đến đây, mọi người có mong chờ tân thế giới vô cùng mỹ diệu này sẽ sớm ngày xuất hiện không? Tuy nhiên, trong dự ngôn cũng đề cập rằng, trước khi trọng kiến, sẽ có một quá trình “vượt qua quan lớn”. Trong quá trình này, không chỉ con người mà “các chư Thần và thậm chí toàn bộ vũ trụ sẽ tạm thời phải chịu nỗi đau sinh nở”. (Chương 1 của “Quyển Phù tang”)
Trên Trái Đất, như đã đề cập trong nhiều lời tiên tri, rất nhiều tai nạn sẽ xảy ra. “Thế giới sẽ gầm lên. Có nơi lục địa sẽ biến thành biển lớn, có nơi biển lớn sẽ biến thành lục địa.” (Quyển 1, Chương 3, Chương 16) “Sẽ có gió mạnh, trên biển sẽ xuất hiện vòi rồng, sau đó sẽ xuất hiện mưa lửa và động đất, núi non sẽ bùng cháy và gầm thét.” (Chương 24 quyển Phú sĩ) “Núi Phú Sĩ cuối cùng cũng phun trào.” (Quyển 1, Chương 21)
Thật trùng hợp, dự ngôn của một nhà tiên tri Nhật Bản khác là Onisaburo Deguchi mà chúng tôi đã giới thiệu trước đây cũng đề cập đến cơn “mưa lửa” ở Tokyo. Nhiều cư dân mạng Nhật Bản giải thích là núi Phú Sĩ sẽ phun trào. Tác giả cuốn truyện tranh Nhật Bản “Tương lai mà tôi thấy” cũng từng mơ về một vụ phun trào núi lửa quy mô lớn trên núi Phú Sĩ.
Vậy liệu những tai nạn này có thực sự xảy ra? Không ai thực sự biết cho đến khi tai nạn thực sự xảy ra. Chúng tôi cũng đã đưa ra nhiều lời dự ngôn trong hai năm qua để mọi người tham khảo. Cá nhân mà nói, tất nhiên tôi không muốn những tai họa này xảy ra, nhưng nếu chúng đến thật, thì làm sao chúng ta trốn thoát được?
Giống như nhiều dự ngôn, “Nhật Nguyệt Thần thị” cũng đưa ra cách tránh tai họa. Đó chính là “tịnh hóa bản thân” (Tinh tọa quyển, Chương 12). Để đạt được điều này, “ngoài con đường kiên tín Thần và chiểu theo lời Thần nói, thì không có lối thoát nào khác”. (Quyển 13 ‘Thập thê quyển’, chương 4)
Câu chuyện về dự ngôn của chúng ta hôm nay xin dừng tại đây. Bạn có tin thế giới Di Lặc tương lai sẽ đến không?
Theo Epoch Times,-Hương Thảo biên dịch