Dòng áo phông mới có in hình cửa kính vỡ hiện được Tesla bán với giá 45 USD.
Tesla dường như không ngại nói về những khoảnh khắc bối rối mà họ gặp phải. Bằng chứng là hiện tại nhà sản xuất xe ô tô điện này đang bắt đầu bán chiếc áo T-shirt có in hình cửa kính bị vỡ xảy ra trong buổi ra mắt dòng xe mới Cybertruck vào năm ngoái.
Trong sự kiện tháng 11, CEO Tesla Elon Musk đã mời Thiết kế trưởng của Tesla là Franz von Holzhausen lên sân khấu để thử nghiệm độ cứng của Cybertruck. Von Holzhausen đã ném một quả bóng sắt vào cửa kính chiếc xe và thật bất ngờ, cửa kính vỡ toang.
Sự việc xảy ra trong sự ngỡ ngàng của chính CEO Elon Musk, khiến ông chỉ có thể cười trừ và thốt lên rằng: “Ôi chúa ơi! Có vẻ cú ném này hơi khó và mạnh quá! Ít nhất, quả bóng đã không đi qua cửa sổ.”
Ngay khi sự việc xảy ra, nhiều người đã hoài nghi rằng đây có thể là một chiêu PR đại tài của Elon Musk. Bằng chứng là sau sự cố kể trên, Tesla đã nhận được 250.000 đơn đặt hàng trước đối với Cybertruck.
Đến thời điểm này, suy luận đó dường như càng được củng cố. Dòng áo phông mới có in hình cửa kính vỡ hiện được Tesla bán với giá 45 USD. Mặt sau áo còn in dòng chữ CyberTruck theo phong cách CyberPunk và một biểu tượng của chiếc xe tải CyberTruck.
Phương Linh – Theo Trí Thức Trẻ/Techcrunch