Chỉ sau 3 ngày công bố, hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng của Nông trại làm đẹp luôn trong tình trạng “ùn tắc” vì lượng chị em đến mua sắm tăng đột biến.
Thường thì những nơi bán mỹ phẩm nếu có tặng quà thì sẽ tặng cái gì đó “liên quan” đến vấn đề làm đẹp, còn thương hiệu này thì lại hoàn toàn “khác biệt”. Trong sự kiện mừng sinh nhật lần 8 vừa qua, Nông trại làm đẹp đã đánh dấu tuổi mới bằng một chiến dịch hết sức ý nghĩa “Bữa cơm gia đình”. Với hóa đơn mua sắm chỉ một triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay quà tặng là chiếc nồi lẩu điện cao cấp đa năng trị giá 680.000.
Chia sẻ về lý do của chiến dịch ưu đãi độc đáo này, chị Nguyễn Hiền – giám đốc truyền thông của thương hiệu cho biết: “Chúng tôi đã mất hơn 3 tháng trăn trở để đưa ra quyết định này. Năm 2020 và nửa đầu năm 2021 cho đến giờ, ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã cho chúng tôi rất nhiều bài học quý giá, đó là sự quan tâm chân thành, sẻ chia sâu sắc mới là yếu tố quyết định giá trị của một thương hiệu trong tâm trí khách hàng, chứ giá cả không quyết định tất cả.
3Các khách mời thử tài nấu nướng với quà tặng từ Nông trại làm đẹp
Nếu bạn bán một sản phẩm có giá thành cạnh tranh, thì khi chỗ khác giảm thấp hơn khách hàng sẽ bỏ bạn qua mua chỗ khác. Nhưng nếu bạn “chạm” được vào trái tim của khách thì bạn sẽ có tất cả. Đối với chúng ta, dù có là ai đi nữa, thành công hay thất bại, sung túc hay thiếu thốn thì gia đình vẫn là điều tuyệt vời nhất, trong đó bữa cơm sum vầy giữ một ý nghĩa rất thiêng liêng không gì thay thế được. Chiến dịch “tặng nồi lẩu điện đa năng” này của chúng tôi gửi gắm trọn vẹn thông điệp đó…”
Khi được hỏi liệu kế hoạch này có bị ảnh hưởng bởi tình hình chung của dịch Covid-19, chị Nguyễn Hiền cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn phương án tốt nhất cho khách hàng, thật ra ngay khi chiến dịch vừa công bố vào đầu tháng 5, các cửa hàng của Nông trại làm đẹp lập tức “quá tải” lượng khách xếp hàng mua sắm. Nhưng khi nhận được các thông báo về diễn biến phức tạp của dịch, chúng tôi đã khuyến khích khách hàng chuyển qua mua sắm online tại các kênh thương mại điện tử chính thức của Nông trại làm đẹp như Shopee, Tiki, Lazada và đặc biệt là trên ứng dụng App store của Nông trại làm đẹp. Đối với hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, chúng tôi chỉ nhận không quá 20 khách/ lần, các nhân viên được bố trí đeo khẩu trang, khử khuẩn liên tục và đo nhiệt độ cho khách trước khi tham quan mua sắm.”
Quan tâm chân thành, lắng nghe và sự tử tế hết mực chính là những điểm cộng tuyệt vời làm nên một thương hiệu Nông trại làm đẹp “rất riêng” không lẫn vào đâu được. Thay vì chạy tới chỗ này mua một món mỹ phẩm xong phải chạy qua chỗ khác tìm mua chiếc túi, đôi giày hay váy đầm thì giờ đây bạn chỉ cần đến Nông trại làm đẹp, một thiên đường thu nhỏ đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ với giá cả hợp lý và dịch vụ chu đáo nhất.
Ánh Dương-Theo Nhịp Sống Kinh Tế