Từ nửa cuối năm 2020, thị trường sữa đặc Việt Nam có thêm sản phẩm mới với tên gọi “Sữa Ông Park”, in hình ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-Seo trên bao bì. Đây là sản phẩm của Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk).
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, từ năm 2018, ông Park đã ký thỏa thuận trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk. Kể từ đó, HLV thường xuyên xuất hiện quảng bá cho các sản phẩm của VPMilk. Từ cuối năm ngoái, tên ông còn được đặt cho sản phẩm sữa đặc Sữa ông Park với sologan hài hước: “HLV Park Hang-Seo nay đã có sữa”.
Theo thông tin trên trang chủ VPMilk, sữa ông Park có giá 16.900 đồng/ lon 390g và 38,500 đồng/ lon 1kg.
Hiện tại, Sữa Ông Park là dòng sữa đặc duy nhất của VPMilk. Bên cạnh sữa đặc, công ty này kinh doanh nhiều sản phẩm khác liên quan đến sữa, như sữa công thức dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn, sữa dinh dưỡng, sữa tươi – sữa chua, sữa tươi thanh trùng…
HLV Park Hang Seo và VPMilk hiện đang đồng hành cùng gameshow Trạng Nguyên Nhí dành cho các em học sinh từ lớp 2 đến lớp 4 tại 25 trường tiểu học. Chương trình được phát sóng vào 13h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Với mục tiêu nuôi dưỡng các tài năng nhí, Trạng Nguyên Nhí là sân chơi giáo dục giúp các em nhỏ vừa học vừa chơi, đồng thời gợi nhớ về truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài vốn được nuôi dưỡng và đúc kết từ bao thế hệ người Việt, báo Doanh nhân Sài Gòn đưa tin.
Thanh Hà (tổng hợp)