Dự án hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, giúp kết nối với khoảng 18 triệu phụ nữ tại 63 tỉnh thành trên cả nước để hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp, xây dựng các doanh nghiệp vừa và nhỏ sau giai đoạn khủng hoảng dịch Covid-19.
Ngày 5/3, tại TPHCM đã diễn ra ‘Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ khởi nghiệp 4.0’. Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm tạo động lực giúp chị em và các bạn trẻ khởi nghiệp. Người tham dự có cơ hội tham gia mô hình Nhượng quyền King Coffee, WeHome Café và We 4.0, gặp gỡ và giao lưu với các CEO.
Tại cuộc trò chuyện với các khách mời và khán giả, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập và CEO King Coffee đã chia sẻ nhiều câu chuyện từ khi khởi nghiệp, cách bà vượt qua những khó khăn để phát triển một thương hiệu từ địa phương trở thành thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam và vươn ra thế giới.
CEO King Coffee cũng giới thiệu dự án “Women Can Do”. Thông qua việc hợp tác với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, dự án sẽ giúp kết nối khoảng 18 triệu phụ nữ đang là hội viên tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với mục tiêu hỗ trợ 100.000 người khởi nghiệp để có thể sớm gầy dựng được 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) sau giai đoạn khủng hoảng dịch COVID-19, góp phần phục hồi kinh tế và nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và trong xã hội.
Dự án cung cấp giải pháp khởi nghiệp trên nền tảng công nghệ 4.0, với 2 mô hình kinh doanh là Quán cafe thu nhỏ WE HOME CAFÉ và WE Đại lý.
Bà Thảo chia sẻ: “Kỳ vọng của tôi là dự án này sẽ như hơi thở của phụ nữ có ước mơ thay đổi cuộc đời. Chỉ với số vốn nhỏ, các bạn đã có thể khởi nghiệp trên một nền tảng công nghệ, quy trình chuyên nghiệp và song hành cùng một chương trình nhất quán của TNI King Coffee.”
Sau sự kiện tại TPHCM, King Coffee sẽ tổ chức Ngày hội tiếp theo tại Hà Nội.
Hà My-Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị