HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM - TP. HỒ CHÍ MINH

 
Quảng cáo từ xe máy
Một ý tưởng kiếm tiền ít ai nghĩ tới
 
           Với tần suất xuất hiện cao, số lượng nhiều, dễ lọt vào mắt người xem, bình dị và nhanh chóng tiếp cận mọi đối tượng - xe máy có thể trở thành phương tiện lan truyền thông điệp quảng cáo hữu hiệu cho các thương hiệu.
 
          DriVadz - thương hiệu đã thành công với mô hình quảng cáo trên ô tô cá nhân đang triển khai loại hình quảng cáo mới mẻ và thân thiện với người Việt, vừa mang lại thu nhập  thêm cho cánh tài xế xe máy –  phương tiện phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam.
 
                     
 
           Ý tưởng quảng cáo ngoài trời với những vật thể cố định như biển quảng cáo, băng-rôn đã có từ rất lâu. Quảng cáo trên xe buýt, xe hơi cá nhân cũng đã xuất hiện trên thị trường. Nhưng quảng cáo trên xe hai bánh và xe máy mới chỉ xuất hiện gần đây, có lẽ sớm nhất là vào 2016 với ý tưởng của một công ty quảng cáo Anh quốc muốn khuyếch trương thương hiệu trên xe đạp.
          DriVadz cũng có ý tưởng như vậy nhưng gây bất ngờ vì những tính toán tròn trịa. Đơn vị này đã có những sự chuẩn bị kỹ càng để vừa mang lại thu nhập tăng thêm cho những người lái phương tiện phổ biến và có mật độ tham gia giao thông đông nhất nước ta là xe máy.
          Đồng thời cũng tính toán tới phương án đảm bảo sự an toàn cho tài xế, thẩm mỹ và sự chắc chắn của các tài xế khi tham gia giao thông.
          Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện driVadz cho hay,  với mô hình đang triển khai  “Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu”, các vị “đại sứ” trên đường phố sẽ có nguồn thu nhập bền vững khi thực hiện đúng cam kết cùng driVadz chạy đủ và đúng quãng đường đượcquy định.
          Nhưng trước hết, những đối tác tham gia chương trình phải đề cao tính an toàn khi tham gia giao thông. DriVadz đã tìm đến các chuyên gia cơ khí để tạo ra khung quảng cáo sau xe mà nếu những hành khách ngồi sau có tì đè, dựa lên cũng không bị nghiêng, gãy, không gây nguy hiểm. Đồng thời khung biển quảng cáo này cũng được làm từ vật liệu chống ăn mòn, có độ bền cao.
 
                      
 
          “Kích thước, vật liệu, cách đấu nối thiết bị trên xe đã được tính toán kỹ để đảm bảo an toàn cho chủ xe và những người cùng tham gia lưu thông trên đường” – ông Tuấn cho hay.
         Mỗi chủ xe có thể đều đặn kiếm thêm khoản thu nhập 400 – 600 nghìn đồng/tháng từ mỗi chiếc xe máy của mình.
         Một ưu điểm nữa của mô hình quảng cáo này là việc các lái xe có thể tham gia và trở thành thành viên của một cộng đồng lớn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi tham gia các hoạt động gặp gỡ offline cụ thể.
         Bên cạnh đó, driVadz cũng cam kết sẽ tăng thu nhập cho lái xe khi tham gia chiến dịch quảng cáo với một khoản tiền tương ứng qua từng chiến dịch theo thời gian cụ thể. Các tài xế cũng có thể lựa chọn lắp thiết bị quảng cáo để thể hiện sự đồng điệu với thương hiệu quảng cáo nhưng đặc biệt hơn họ còn có thể nhận thêm ưu đãi từ chính những thương hiệu mà mình đang "chở" trên xe.
 
                      
 
         Được biết, driVadz đã sử dụng hệ thống Dashboard quản lý chiến dịch hiệu quả với thiết bị GPS có độ chính xác cao, tính toán hiệu quả quảng cáo của mỗi chiến dịch cho từng thương hiệu. Từ đó, họ có thể thay thế hình ảnh quảng cáo và đặc biệt là trang trí cho khung hình, khiến cho cả thiết bị và xe thực sự nổi bật giữa đám đông.
         Chính với tầm nhìn này, driVadz đã đưa ra một giải pháp hiệu quả vừa làm lợi cho "cánh" tài xế, vừa giúp các hãng có nhu cầu quảng bá thương hiệu, vừa tạo ra một cộng đồng bền vững và an toàn.
 
                                                                                                                                             Thi Nguyễn (Khám phá)
 
 
                                   

Tin cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm

 

 . Những người đến từ tương lai hay        . Là người cha, người mẹ, người anh,   . Cổ nhân bảo: “Sinh tử hữu mệnh, 

    câu chuyện  thắng chứng khoán             một tiền bối kinh nghiệm. Làm được      phú quý tại thiên” - Những lời này

     đến 350 triệu đô nhờ biết trước                      vậy, bạn là sếp…khỏi bàn                          có thực sự đúng không?

        NO PHOTO                                                 NO PHOTO

 Giáo sư vật lý Stephen Hawking tin rằng “hố đen hay hố sâu”       Để nhân viên “tâm phục khẩu phục”, nhà quản lý là người      “Sinh tử hữu mệnh, phú quý tại thiên” là câu nói của cổ 

có thể giúp con người du hành thời gian. Thuyết tương đối của      cân được tất cả các vai trò: người cha, người mẹ, người         nhân ai ai cũng biết. Điều gì trong số mệnh đã được định là

Einstein cũng tiết lộ rằng con người có thể có khả năng này.          anh/chị, một tiền bối kinh nghiệm, và đôi khi họ còn phải       có thì nó sẽ đến đúng lúc, còn điều gì không được định sẵn,

Những câu chuyện dưới đây là minh chứng cho những phát ...       là  những người đứng ra thực thi mọi việc.                             thì đừng cưỡng cầu. Những lời này có thực sự đúng không? 

 

. Chuyện một cô bé người Anh và mối   . Giúp thiên hạ chọn việc như…tìm bạn  . …Mà quyết định phúc phận đời 

    tình buồn  hơn…3000 năm trước          đời,  ba người đẹp tạo nên bộ “Bách             người,  ắt lại phải hội đủ

         với 1 vị vua Ai Cập cổ đại                      khoa toàn thư về nghề nghiệp”                           5 yếu tố này.

       NO PHOTO                       NO PHOTO                      

“Tôi từng một lần hỏi Bệ hạ (Pharaoh Seti I) vị trí của lăng mộ.     Kathryn Minshew không đăng tin tuyển dụng sơ sài mà đem      Sống tự tại, ung dung, không ngưỡng mộ người, cũng 

Ngài nói: “Vì sao nàng muốn biết?”. Tôi nói tôi muốn khai quật      đến cái nhìn đầy đủ về công ty cho ứng viên, giúp họ chọn       chẳng  xem thường ai. Đời người như thế, còn gì tuyệt

nó, và Ngài nói: “Không, nàng không được làm thế. Chúng ta        việc như... tìm bạn đời. Thông qua đó, hình ảnh công ty             hơn? Mà  quyết định phúc phận đời người, ắt lại phải 

không muốn người khác biết thêm điều gì về gia tộc này nữa”.        cũng “sáng” hơn trong mắt mọi người                                         hội đủ 5 yếu tố này. 

 

* Có thể bạn đã bỏ lỡ

 

.Có một “Tam giác quỷ” như thế  ở vùng núi Tây Bắc nước ta, bạn có biết?

.“Hãy sống như một người giàu có”.  Hiểu đúng triết lý này, bạn            .TP. Hồ Chí Minh rồi sẽ thành…công viên nước  – Dự báo 

                                                                         cũng có thể…như họ                                                                                     buồn của một nhà báo

. Người khiến GS Hồ Ngọc Đại tự hào hơn Ngô Bảo Châu, “cậu                .Bốn "cái bẫy" trên con đường lập nghiệp,  tỷ phú Ray Dalio khuyên mọi 

                                                   sửa xe” có 2 bằng đại học đó là ai?                                                                                   người nên tuyệt đối tránh.

.Cho những ai đang chênh vênh trước cuộc đời:  Chúng ta tạo                 .“Cuộc đời của cây tre” và câu chuyện của Jobs:  Những bài học đáng

                                nên số mệnh hay là nạn nhân của số mệnh?                                                                                     suy ngẫm về thành công

.“Ám ảnh sai lầm” –  Một sai lầm của mọi đời người                             . Muốn làm giàu cần biết thêm:  5 điều không phải trường kinh tế nào...

. "Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng tại sao vẫn không có gì?              . “Thời buổi này, trung thực đáng giá bao nhiêu?”  Và câu trả

                                        Tôi phải làm sao?". Phải, làm sao đây?                                                                                       lời khiến ta kinh ngạc

.Nếu một ngày bỗng khó khăn chồng chất,  mong bạn hãy đọc        Nếu là 1 trong số 8 kiểu người dưới đây,  có lẽ bạn nên làm mới

                                                                       2 mẫu chuyện này rồi…tùy bạn.                                                                           bản thân càng sớm càng tốt!

. Mong muốn cuối đời của Thành Cát Tư Hãn  và cuộc gặp đáng          . Bốn câu chuyện, những góc nhìn.  Để có thể vững vàng bước tiếp,

                               giá ngàn vàng với Trường Xuân Chân Nhân                                                                               bạn không nên bỏ qua

.Bốn câu chuyện dạy con  dành cho những bậc làm cha, làm mẹ         Nước Nhật với 2 lần mở cửa  và định mệnh được trao tay bởi 2 người Mỹ

. Có thể bạn chưa tin: Không có thách thức,  sẽ không có ....                  . Phong thủy - Đâu phải cần đến những ông thầy 

                                                    ......   thành công và hạnh phúc.                . Ông vua giải trí Walt Disney  và 7 bài học cuộc sống vô cùng quý giá  

.Người Mỹ giàu lên nhờ Giấc mơ Mỹ. Còn VN có thể giàu không....     . Và bạn hỡi, đừng bao giờ  để cuộc đời mình phải nói… “giá như” 

. Câu chuyện của lão ăn mày dưới đây,  một là ăn mày, hai là…             . Vì sao người Do Thái không tin  "không ai giàu ba họ"?  

                                                      dân sales, không thể không đọc                                                                        lo,  có cách để bạn được may mắn hơn 

. Nhớ anh em Lưu –Quan –Trương, bàn về  5 bài học kinh doanh          . 5 luận điểm nghe quen quen dưới đây  có thể “giết chết” con  

                                                   sâu sắc từ Tam Quốc Diễn Nghĩa                                                                                     người doanh nhân trong bạn   

 . Thời - Chữ quan trọng nhất trong Kinh Dịch.  Hiểu được sẽ .....           . Nếu bạn đang thất bại và, kể cả…chưa,  chiếc “túi khôn” dưới đây...

. Những lời chúc chấn động và dị thường  của Chánh án                            . Đừng tin họ                                                                             

                       Tòa án Tối cao Mỹ khiến cả thế giới sửng sốt                       . Sự cô độc và khó khăn  là hai yếu tố rèn nên một người khởi nghiệp

. Tại sao họ thất bại để thành công,  còn chúng ta lại cứ mãi                  . Bạn có muốn bán được nhiều hàng hóa hơn không? 

                                                                 dừng chân sau thất bại?                 . Vì sao chúng ta thất bại?

. Bị thầy đuổi học vì “thiểu năng trí tuệ”, người mẹ đã biến             . Một nghiên cứu đã tìm ra đáp án cho câu hỏi: Tại sao 

                                          cậu thành thiên tài vĩ đại nhất thế kỷ                                                                                 bạn thông minh mà ... nghèo?

 . Vì sao người Do Thái luôn thành công?                                           . 4 bài học đắt giá ở đời  từ chuyện chia thức ăn của sư tử, báo và bầy sói

 . Làm gì & vốn đâu - Hai câu hỏi của mọi đời người?             . Biến tấu để.... khác và ... bạn có thị trường