HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM - TP. HỒ CHÍ MINH

 
Quảng cáo từ xe máy
Một ý tưởng kiếm tiền ít ai nghĩ tới
 
           Với tần suất xuất hiện cao, số lượng nhiều, dễ lọt vào mắt người xem, bình dị và nhanh chóng tiếp cận mọi đối tượng - xe máy có thể trở thành phương tiện lan truyền thông điệp quảng cáo hữu hiệu cho các thương hiệu.
 
          DriVadz - thương hiệu đã thành công với mô hình quảng cáo trên ô tô cá nhân đang triển khai loại hình quảng cáo mới mẻ và thân thiện với người Việt, vừa mang lại thu nhập  thêm cho cánh tài xế xe máy –  phương tiện phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam.
 
                     
 
           Ý tưởng quảng cáo ngoài trời với những vật thể cố định như biển quảng cáo, băng-rôn đã có từ rất lâu. Quảng cáo trên xe buýt, xe hơi cá nhân cũng đã xuất hiện trên thị trường. Nhưng quảng cáo trên xe hai bánh và xe máy mới chỉ xuất hiện gần đây, có lẽ sớm nhất là vào 2016 với ý tưởng của một công ty quảng cáo Anh quốc muốn khuyếch trương thương hiệu trên xe đạp.
          DriVadz cũng có ý tưởng như vậy nhưng gây bất ngờ vì những tính toán tròn trịa. Đơn vị này đã có những sự chuẩn bị kỹ càng để vừa mang lại thu nhập tăng thêm cho những người lái phương tiện phổ biến và có mật độ tham gia giao thông đông nhất nước ta là xe máy.
          Đồng thời cũng tính toán tới phương án đảm bảo sự an toàn cho tài xế, thẩm mỹ và sự chắc chắn của các tài xế khi tham gia giao thông.
          Ông Nguyễn Anh Tuấn – đại diện driVadz cho hay,  với mô hình đang triển khai  “Mỗi chủ xe là một đại sứ thương hiệu”, các vị “đại sứ” trên đường phố sẽ có nguồn thu nhập bền vững khi thực hiện đúng cam kết cùng driVadz chạy đủ và đúng quãng đường đượcquy định.
          Nhưng trước hết, những đối tác tham gia chương trình phải đề cao tính an toàn khi tham gia giao thông. DriVadz đã tìm đến các chuyên gia cơ khí để tạo ra khung quảng cáo sau xe mà nếu những hành khách ngồi sau có tì đè, dựa lên cũng không bị nghiêng, gãy, không gây nguy hiểm. Đồng thời khung biển quảng cáo này cũng được làm từ vật liệu chống ăn mòn, có độ bền cao.
 
                      
 
          “Kích thước, vật liệu, cách đấu nối thiết bị trên xe đã được tính toán kỹ để đảm bảo an toàn cho chủ xe và những người cùng tham gia lưu thông trên đường” – ông Tuấn cho hay.
         Mỗi chủ xe có thể đều đặn kiếm thêm khoản thu nhập 400 – 600 nghìn đồng/tháng từ mỗi chiếc xe máy của mình.
         Một ưu điểm nữa của mô hình quảng cáo này là việc các lái xe có thể tham gia và trở thành thành viên của một cộng đồng lớn sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau khi tham gia các hoạt động gặp gỡ offline cụ thể.
         Bên cạnh đó, driVadz cũng cam kết sẽ tăng thu nhập cho lái xe khi tham gia chiến dịch quảng cáo với một khoản tiền tương ứng qua từng chiến dịch theo thời gian cụ thể. Các tài xế cũng có thể lựa chọn lắp thiết bị quảng cáo để thể hiện sự đồng điệu với thương hiệu quảng cáo nhưng đặc biệt hơn họ còn có thể nhận thêm ưu đãi từ chính những thương hiệu mà mình đang "chở" trên xe.
 
                      
 
         Được biết, driVadz đã sử dụng hệ thống Dashboard quản lý chiến dịch hiệu quả với thiết bị GPS có độ chính xác cao, tính toán hiệu quả quảng cáo của mỗi chiến dịch cho từng thương hiệu. Từ đó, họ có thể thay thế hình ảnh quảng cáo và đặc biệt là trang trí cho khung hình, khiến cho cả thiết bị và xe thực sự nổi bật giữa đám đông.
         Chính với tầm nhìn này, driVadz đã đưa ra một giải pháp hiệu quả vừa làm lợi cho "cánh" tài xế, vừa giúp các hãng có nhu cầu quảng bá thương hiệu, vừa tạo ra một cộng đồng bền vững và an toàn.
 
                                                                                                                                             Thi Nguyễn (Khám phá)
 
 
                                   

Tin cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm

 

.Trở lại với vụ “Tham quan Nguyễn Hữu     . Đã tìm ra “Linh đan thần dược”    . Chuyện "con sói cô độc" và  nguyên 

  Tín”: Sao có thể “đổi trắng thay đen”          mà hơn 2000 năm trước Tần                  tắc thành công quan trọng

    như vậy được, thưa Bộ trưởng”?                     Thủy Hoàng muốn tìm?                                nhất đời người

     NO PHOTO                        NO PHOTO                      NO PHOTO

 

Trong 2 kỳ trước, chúng tôi đã có bài phân tích về việc tham             Dẫu đây vẫn là một câu hỏi nghi vấn nhưng loài         Từng là con sói cô độc nhất, yếu thế nhất, hay bị bắt nạt 

quan Nguyễn Hữu Tín, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. HCM,          vi khuẩn có từ 3,5 triệu năm trước được tìm thấy        nhất, với quá trình rèn luyện khắc nghiệt, sức mạnh sinh tồn

vì không  thể im lặng mãi trước việc vô cớ tịch thu nhà dân 40         tại khu vực băng  vĩnh cửu ở Siberia đã mang lại       phi thường đã biến nó trở thành Sói đầu đàn - kẻ săn mồi 

năm không chịu trả, bèn bịa ra rằng “ Bà Lý Hoan xuất cảnh…           những kết quả đầy                                                          bậc thầy chốn thảo nguyên, biểu tượng của thành công.

 

. Người xấu tính ở đâu cũng có. Bạn           . “Hiệu ứng cửa sổ vỡ”.            . Với "thông điệp ngoại giao tinh tế”, Việt 

      nên làm gì khi buộc phải đối               Và rồi, tất cả là…quá muộn                   Nam chắc chắn  tổ chức Hội nghị

                  diện với họ?                                                                                                         Thượng đỉnh Mỹ - Triều?

                                            NO PHOTO

 

 Dưới đây là 10 bí quyết tốt nhất mà người thông minh dùng       Lần thứ nhất đến trễ, không bị trừng phạt, rồi mới dưỡng thành        Nếu Việt Nam trở thành nơi tổ chức Hội nghị Thượng

để giải quyết rắc rối khi làm việc với những người xấu tính,         thói quen đến trễ; Lần thứ nhất nới lỏng yêu cầu đối với mình,           đỉnh  Mỹ - Triều lần thứ hai thì đây tiếp tục là một thông

được chuyên gia Bradberry rút ra trong quá trình làm việc           cuối cùng biến thành không có tiêu chuẩn đối với bản thân.               điệp ngoại giao đầy tinh tế của ông Trump.

, huấn luyện.....                                                                                     Đây là điều mà rất nhiều người đang gặp phải.

 

* Có thể bạn đã bỏ lỡ

 

.“Nàng lọ lem” H’Hen Niê và những điều  giải thích vì sao thế giới này yêu nàng đến vậy.

 . Hà Nội – Còn lại gì  những chữ Hàng…ăn uống xưa, nay?​                  . Trời sinh ta ra ắt có chỗ dùng”,  kẻ tầm thường ắt có phúc phận riêng  

. Thế nào là một con người không còn hy vọng? Hay câu hỏi:                      .Tuyên bố chấn động của thần đồng 12 tuổi người Mỹ:  Chúa thực 

                                                          Giáo dục rốt cuộc là vì điều gì?                                                                        sự hiện hữu, Stephen Hawking đã sai“ 

.Chỉ mong ai đó nói với tôi rằng :  ‘Nước Việt đẹp nhất là con                    .Giọt nước giữa sa mạc và người đàn bà trên chiếc xe   Rolls Royce: 

                                                                         người Việt’,được không ?                                              2 câu chuyện, một bài học cuộc đời đáng giá

.“Nếu tôi sống thêm hai nghìn năm nữa  thì tổ quốc của tôi,...,                      . Cho dù bạn có tài năng cỡ nào đi chăng nữa,  nếu thiếu vắng kỹ ...

. Trần Thủ Độ - Một trời công, tội  và lá số tử vi không phải ai....                   . Có một người đàn ông thuộc về  một…thế giới khác ở Quảng Nam...

. Câu chuyện phong thủy dòng họ Ngô ở Vọng Nguyệt,  một                 . Bạn chăm sóc da & trang điểm thường xuyên, liệu có biết 7 mẹo 

                                                           trong “tứ lệnh tộc” vùng Kinh Bắc                                                                                             hữu ích này không? 

. “Tiểu bất nhẫn tắc loạn đại mưu”: Chuyện 6 vĩ nhân  biết NHẪN         .Vị thầy phong thủy nào đã trấn yếm  khiến vương triều nhà Hồ 

                                                    làm nên đại nghiệp thời Tam Quốc                                                                                 chỉ tồn tại 7 năm ngắn ngủi?

. Bạn thông minh nhưng vẫn thất bại.  Vậy, thông minh…                           .  Câu chuyện phong thủy dòng họ Ngô ở Vọng Nguyệt, một trong 

                                                                     kiểu gì mới thành công?                                                                             “tứ lệnh tộc” vùng Kinh Bắc(P2)

.“Hãy sống như một người giàu có”.  Hiểu đúng triết lý này, bạn...        . Phong thủy - Đâu phải cần đến những ông thầy 

.Cho những ai đang chênh vênh trước cuộc đời:  Chúng ta tạo                  . Đừng tin họ

                                  nên số mệnh hay là nạn nhân của số mệnh?           . Vì sao người Do Thái luôn thành công?   

.“Ám ảnh sai lầm” –  Một sai lầm của mọi đời người                             . Muốn làm giàu cần biết thêm:  5 điều không phải trường kinh tế nào...

. "Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng tại sao vẫn không có gì?              .Có một “Tam giác quỷ” như thế  ở vùng núi Tây Bắc nước ta, bạn có biết? 

                                             Tôi phải làm sao?". Phải, làm sao đây?          . Bị thầy đuổi học vì “thiểu năng trí tuệ”, người mẹ đã biến 

.Người Mỹ giàu lên nhờ Giấc mơ Mỹ. Còn VN có thể giàu không....                                                              cậu thành thiên tài vĩ đại nhất thế kỷ 

. Câu chuyện của lão ăn mày dưới đây,  một là ăn mày, hai là…            . Vì sao người Do Thái không tin  "không ai giàu ba họ"? 

. Nhớ anh em Lưu –Quan –Trương, bàn về  5 bài học kinh doanh        . Mong muốn cuối đời của Thành Cát Tư Hãn  và cuộc gặp đáng 

                                                   sâu sắc từ Tam Quốc Diễn Nghĩa              .Nếu một ngày bỗng khó khăn chồng chất,  mong bạn hãy đọc 

 . Thời - Chữ quan trọng nhất trong Kinh Dịch.  Hiểu được sẽ .....                                                                              2 mẫu chuyện này rồi…tùy bạn. 

. Tại sao họ thất bại để thành công,  còn chúng ta lại cứ mãi                  . Bạn có muốn bán được nhiều hàng hóa hơn không? 

                                                                 dừng chân sau thất bại?              . Vì sao chúng ta thất bại 

Làm gì & vốn đâu - Hai câu hỏi của mọi đời người?             . Biến tấu để.... khác và ... bạn có thị trường