HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM - TP. HỒ CHÍ MINH

Nhớ lại món thịt bò từ thủa ấu thơ, chàng trai 8x
tạo nên thương hiệu thịt bò khô trị giá bạc triệu
 
           (25.11.2018) Anh Eugene Kang, đồng sáng lập ra hãng thực phẩm chuyên về thịt bò Country Archer Jerky Co., đang khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì sự thành công sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.
 
                        
 
Hiện đang giữ chức vụ CEO và đồng sáng lập thương hiệu thực phẩm Country Archer Jerky Co., Eugene Kang đang khiến không ít người phải ngưỡng mộ và bất ngờ khi biết năm nay anh chỉ mới 29 tuổi.
 
Điều đặc biệt ở thương hiệu do anh lập nên có hướng đi khác biệt so với những nhà sản xuất thực phẩm khác, đó là áp dụng hình thức nuôi bò hoàn toàn bằng cỏ và nuôi gà tây không cần sử dụng chuồng. Kang gọi đây là một cách để bày tỏ lòng kính trọng cho một nghề thủ công lâu đời và đem sản phẩm đó đi bán ra trên phạm vi toàn cầu.
 
Kết quả ra sao? Kể từ khi Kang thành lập công ty vào năm anh 22 tuổi, các món thịt đóng gói, không chứa hormone tăng trưởng, thuốc kháng sinh và chất bảo quản mang thương hiệu Country Archer đã trên kệ của 25.000 cửa hàng tạp hóa khắp Hoa Kỳ và Canada. Năm 2017, doanh thu của Country Archer Jerky Co. đạt tới 21 triệu USD, tăng 576% trong vòng 3 năm.
 
Đặc biệt hơn, Eugene Kang cũng là một sinh viên bỏ học, không hề được cha mẹ ủng hộ và bắt anh phải theo nghiệp ngân hàng và tài chính. Thế nhưng anh vẫn không ngừng học hỏi, cực tinh ý khi vận dụng những nhu cầu thiết yếu của thế giới hiện nay vào công việc kinh doanh, một trong số đó là nhu cầu ăn uống thực phẩm sạch.
 
                         
                                           Eugene Kang, khởi nghiệp từ năm 22 tuổi với khoản nợ 100.000 USD
 
Kang phát hiện ra đam mê của mình trong một chuyến đi với dì đến vùng Grand Canyon, anh đã dừng lại bên đường và nhìn thấy mặt hàng thịt bò khô được bày bán khá nhiều trong các túi nhựa. Nhớ lại món thịt bò được chế biến tỉ mẩn thời thơ ấu mình được ăn, Kang ngay lập tức nhận ra chất lượng và mùi vị độc đáo của món thịt bò khô nông thôn đầy lôi cuốn.
 
Ngay sau đó, anh đã quyết rời khỏi đại học California Riverside vào năm 2011, mua ngay một cửa hàng thịt nhỏ bé trị giá 100.000 USD để khởi nghiệp, mục tiêu của Kang lúc bấy giờ: Định vị lại thương hiệu và đưa nó trở nên nổi tiếng trên toàn nước Mỹ.
 
Để làm được điều này, Kang đã phải gánh một khoản vay thương mại 100.000 USD, cha mẹ Kang cũng hỗ trợ cho anh thêm 50.000 USD mặc dù họ có vẻ không hài lòng cho lắm.
 
                                 
 
Tuy quyết đoán nhưng màn đánh cược của Eugene Kang không hề thành công ngay. Phải sau nhiều năm vật lộn và gặp lỗi, cuối cùng công ty của công ty của Kang mới bắt đầu phát triển nhanh chóng, khi Starbucks nhận bán sản phẩm của Country Archer trên khắp đất nước, hãng Costco cũng nhận phân phối sản phẩm thịt đóng gói tới 4 vùng khác nhau tại Mỹ.
 
Thành công này có được là nhờ chiến lược vô cùng thông minh tới từ Kang và đội ngũ công ty, họ đã nhắm đến yêu tố "ăn sạch" và dinh dưỡng tốt, 2 trào lưu mà người trẻ vô cùng chú ý. Thậm chí sản phẩm thịt của Country Archer còn được xây dựng theo hướng phù hợp cho những người tập thể dục, có chế độ ăn kiêng, v.v... kết hợp cùng mức giá khá dễ chịu, chỉ 2 USD cho một gói thịt bò khô.
 
                                 
                     Country Archer còn được xây dựng phù hợp cho những người tập thể dục, có chế độ ăn kiêng.
 
Trong tương lai, vị CEO 29 tuổi hi vọng có thể mở rộng và phát triển công ty lớn hơn nữa, anh chia sẻ:
 
"Snack và thịt bò khô là một mảng kinh doanh khá cũ... Nhưng tôi tự hào rằng phần lớn trong công ty tôi là những người trẻ tuổi, chúng tôi không hề mượn lại từ các sản phẩm cũ, mà chúng tôi đang tạo ra một thương hiệu mới ngay lúc này".
 
                                                                                                                                                        Theo DĐDN

Tin cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm

 

   . Thượng đỉnh Mỹ – Triều lần 2:           . Những cách hiệu quả giúp gia tăng       . Đừng quan tâm đến ánh mắt của 

      Vì sao Việt Nam là lựa chọn                doanh số bán hàng, điều mà không          người  khác: Hai câu chuyện giúp

                      hàng đầu?                                  thương hiệu nào không muốn                     bạn biết rằng…“Đừng tin họ”

      NO PHOTO                                                   NO PHOTO

 

 Giới truyền thông Hàn Quốc những ngày qua cho biết     Mặc dù nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng bán          “Điều con học được là, đừng quan tâm đến ánh mắt của

Việt Nam là địa điểm tiềm năng nhất cho Hội nghị            hàng với việc gia tăng doanh số, nhưng nhiều doanh nhân          người khác, hãy sống thật tốt và đi theo con đường riêng

thượng đỉnh lần 2 giữa Tổng thống Mỹ Donald                 và nhân viên bán hàng lại không biết cách làm                             của mình, vì mỗi người là duy nhất, là riêng biệt, họ giống 

Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.                                                                                                                                      như đủ loại sôcôla vậy…”

 

. Đời người, ai cũng mong được phước.      . Đầu năm, bàn một chút về ‘tướng’      . Phát hiện "thần dược" chặn ung

       Vậy, Đức Phật giảng về ‘chia                         mà ai cũng muốn biết :  Vậy,                     thư di căn  ngay trong 

              phước’ như thế nào?                               thuộc tướng của tài lộc là gì?                            cơ thể người

      NO PHOTO                        NO PHOTO                        NO PHOTO

 

 Trong tín ngưỡng Phật giáo, Đức Phật Padumuttara, còn        Con người có tướng mặt, tướng tay, tướng xương, thậm           Một protein trong cơ thể người có thể là tiền đề cho 

được gọi là Thắng Liên Hoa là vị phật thứ 13 trong số 28         chí còn có tướng thanh, thông qua âm thanh tiếng nói của        các nhà khoa học tạo ra phương pháp siêu việt 

vị Phật, được Phật sử ghi lại. Và trong một tiền kiếp của          con người cũng có thể nhìn ra đặc điểm tính cách của của         hơn trị ung thư vú.

Phật Thích Ca từng sống ở thời của Phật Padumuttara.              người đó. Vậy thuộc tướng của tài lộc là gì?

 

* Có thể bạn đã bỏ lỡ

 

.“Nàng lọ lem” H’Hen Niê và những điều  giải thích vì sao thế giới này yêu nàng đến vậy.

 . Hà Nội – Còn lại gì  những chữ Hàng…ăn uống xưa, nay?​                  . Trời sinh ta ra ắt có chỗ dùng”,  kẻ tầm thường ắt có phúc phận riêng  

. Thế nào là một con người không còn hy vọng? Hay câu hỏi:                      .Tuyên bố chấn động của thần đồng 12 tuổi người Mỹ:  Chúa thực 

                                                          Giáo dục rốt cuộc là vì điều gì?                                                                        sự hiện hữu, Stephen Hawking đã sai“ 

.Chỉ mong ai đó nói với tôi rằng :  ‘Nước Việt đẹp nhất là con                    .Giọt nước giữa sa mạc và người đàn bà trên chiếc xe   Rolls Royce: 

                                                                         người Việt’,được không ?                                              2 câu chuyện, một bài học cuộc đời đáng giá

.“Nếu tôi sống thêm hai nghìn năm nữa  thì tổ quốc của tôi,...,                      . Cho dù bạn có tài năng cỡ nào đi chăng nữa,  nếu thiếu vắng kỹ ...

. Trần Thủ Độ - Một trời công, tội  và lá số tử vi không phải ai....                   . Có một người đàn ông thuộc về  một…thế giới khác ở Quảng Nam...

. Câu chuyện phong thủy dòng họ Ngô ở Vọng Nguyệt,  một                 . Bạn chăm sóc da & trang điểm thường xuyên, liệu có biết 7 mẹo 

                                                           trong “tứ lệnh tộc” vùng Kinh Bắc                                                                                             hữu ích này không? 

. “Tiểu bất nhẫn tắc loạn đại mưu”: Chuyện 6 vĩ nhân  biết NHẪN         .Vị thầy phong thủy nào đã trấn yếm  khiến vương triều nhà Hồ 

                                                    làm nên đại nghiệp thời Tam Quốc                                                                                 chỉ tồn tại 7 năm ngắn ngủi?

. Bạn thông minh nhưng vẫn thất bại.  Vậy, thông minh…                           .  Câu chuyện phong thủy dòng họ Ngô ở Vọng Nguyệt, một trong 

                                                                     kiểu gì mới thành công?                                                                             “tứ lệnh tộc” vùng Kinh Bắc(P2)

.“Hãy sống như một người giàu có”.  Hiểu đúng triết lý này, bạn...        . Phong thủy - Đâu phải cần đến những ông thầy 

.Cho những ai đang chênh vênh trước cuộc đời:  Chúng ta tạo                  . Đừng tin họ

                                  nên số mệnh hay là nạn nhân của số mệnh?           . Vì sao người Do Thái luôn thành công?   

.“Ám ảnh sai lầm” –  Một sai lầm của mọi đời người                             . Muốn làm giàu cần biết thêm:  5 điều không phải trường kinh tế nào...

. "Tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng tại sao vẫn không có gì?              .Có một “Tam giác quỷ” như thế  ở vùng núi Tây Bắc nước ta, bạn có biết? 

                                             Tôi phải làm sao?". Phải, làm sao đây?          . Bị thầy đuổi học vì “thiểu năng trí tuệ”, người mẹ đã biến 

.Người Mỹ giàu lên nhờ Giấc mơ Mỹ. Còn VN có thể giàu không....                                                              cậu thành thiên tài vĩ đại nhất thế kỷ 

. Câu chuyện của lão ăn mày dưới đây,  một là ăn mày, hai là…            . Vì sao người Do Thái không tin  "không ai giàu ba họ"? 

. Nhớ anh em Lưu –Quan –Trương, bàn về  5 bài học kinh doanh        . Mong muốn cuối đời của Thành Cát Tư Hãn  và cuộc gặp đáng 

                                                   sâu sắc từ Tam Quốc Diễn Nghĩa              .Nếu một ngày bỗng khó khăn chồng chất,  mong bạn hãy đọc 

 . Thời - Chữ quan trọng nhất trong Kinh Dịch.  Hiểu được sẽ .....                                                                              2 mẫu chuyện này rồi…tùy bạn. 

. Tại sao họ thất bại để thành công,  còn chúng ta lại cứ mãi                  . Bạn có muốn bán được nhiều hàng hóa hơn không? 

                                                                 dừng chân sau thất bại?              . Vì sao chúng ta thất bại 

Làm gì & vốn đâu - Hai câu hỏi của mọi đời người?             . Biến tấu để.... khác và ... bạn có thị trường