HỘI KHOA HỌC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC - NHÂN TÀI VIỆT NAM - TP. HỒ CHÍ MINH

 
Bởi khách hàng đang bị “tra tấn” hàng ngày bởi thứ
mà họ không quan tâm, và bởi vậy…
 
               (24.12.2018) Bởi vậy, xu hướng tiếp thị kiểu cá nhân hoá (customization marketing) ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân mà thông tin đang bỏ sót. Xu hướng này giúp doanh nghiệp tránh lãng phí tiền, còn người tiêu dùng tránh bị làm phiền. 
 
Hiện thực và tương lai của tiếp thị
Theo thống kê của đơn vị nghiên cứu Statista (Đức), trong giai đoạn từ tháng 1/2014 đến tháng 3/2018, có đến 48,16% lưu lượng email trên toàn cầu là thư rác. Một nghiên cứu khác năm 2016 của Sprout Social – đơn vị tư vấn giải pháp marketing chỉ ra rằng, 34,7% nội dung trên các trang mạng xã hội là những thông tin không liên quan đến đối tượng tiếp nhận. Khách hàng đang bị “tra tấn” hàng ngày bởi thứ mà họ không quan tâm, trong khi nhu cầu của cá nhân họ vẫn chưa được đáp ứng. Hậu quả là, doanh nghiệp lãng phí tiền, còn người tiêu dùng lại bị làm phiền. 
 
Thất bại của hình thức chuyển tải thông tin bừa bãi là lý do cho sự ra đời của xu hướng tiếp thị kiểu cá nhân hoá (customization marketing). Đây là chiến lược marketing mà trong đó, các doanh nghiệp dựa trên việc thu thập, phân tích dữ liệu và sử dụng công nghệ tự động để đưa ra nội dung chọn lọc, phù hợp với cá nhân từng khách hàng, nhờ đó, tối ưu hoá hiệu quả marketing. Theo nhận định từ công ty cung cấp dịch vụ marketing số Invisible Puppy (Đức), xu hướng này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cục diện marketing tương lai vì những giá trị to lớn: giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ khả năng tiếp cận chính xác; tạo ra dòng doanh thu dài hạn từ việc tăng mức độ trung thành của khách hàng, xây dựng những chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn nhờ những sự thật ngầm hiểu (insight) chất lượng.
 
Hiểu rõ điều này, rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã ứng dụng công nghệ để tạo nên những trải nghiệm khách hàng mang tính cá nhân hoá cao. Campbell Soup (Úc) năm 2016 đã thành công lớn với chiến dịch mang tên “SoupTube”. Đây là một thương hiệu súp nổi tiếng với mức doanh thu luôn ổn định vào mùa lạnh, và nhanh chóng sụt giảm vào mùa nóng, khi khách hàng nghĩ rằng món súp không phù hợp với thời tiết. Nhận biết được vấn đề này, Campbell cần tìm ra một cách thức để nhắc nhở khách hàng rằng họ có những món súp phù hợp cho mọi thời điểm trong năm. Để giải quyết bài toán khó, Campbell đã sử dụng công cụ Diretor Mix của Google để tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân hoá cao trên Youtube. Công cụ này cho phép Campbell nhanh chóng tạo ra 1.700 phiên bản từ một video quảng cáo gốc, được hệ thống thiết kế để tiếp cận những đối tượng khách hàng riêng biệt. Ví dụ, khi người dùng tìm kiếm từ khoá “dinner for one” (bữa tối cho một người), Youtube sẽ hiển thị quảng cáo có nhân vật chính là một người phụ nữ đang ăn súp một mình. Tỷ lệ xem video quảng cáo trung bình là 55,43%, đạt 1,67 triệu lượt xem, tăng 6,9% mức độ nhận biết về thương hiệu, và quan trọng nhất là tăng 55,6% doanh thu ngay trong mùa nóng cho Campbell – thật là một tỷ lệ ấn tượng.
 
                        
                                                                                        Campbell Soup
Làm thế nào để đạt được thành công như Campbell? Một chiến dịch marketing cá nhân hoá đòi hỏi 3 yếu tố then chốt: Dữ liệu tốt, công nghệ phù hợp và quy trình quản lý hiệu quả.
Theo đuổi xu hướng này, người làm marketing phải tập trung vào các nhiệm vụ chính như: nhận biết, đánh giá mức độ tiềm năng và tiếp cận chính xác người tiêu dùng; xây dựng các hồ sơ cá nhân hóa của khách hàng và không ngừng “làm giàu” bộ hồ sơ đó; sử dụng dữ liệu để tạo ra những thông điệp và nội dung phù hợp nhất; và đo lường tác động của những nỗ lực đó trên tất cả các kênh. Đây đồng thời là mối quan tâm nổi bật của sự kiện VSMCamp và CSMOSubmit 2018 với chủ đề “CreaTech - Cuộc hôn phối của sáng tạo và công nghệ”, trong hai ngày 23-24/11/2018.
 
Vai trò của Machine Learning trong cá nhân hoá marketing
Machine learning là một lĩnh vực quan trọng của trí tuệ nhân tạo, liên quan đến việc nghiên cứu và xây dựng các kĩ thuật cho phép hệ thống tự động "học" để hiểu và giải quyết những vấn đề cụ thể. Trong xu hướng cá nhân hoá marketing, các công cụ machine learning sẽ thu thập và phân tích thông tin người dùng một cách nhanh chóng và khách quan, từ đó vẽ ra bức chân dung khách hàng một cách cụ thể, chính xác với nhiều tầng thông tin nhất. Không dừng lại ở những thông tin cơ bản về nghề nghiệp, độ tuổi, giới tính (demographic information), machine learning còn có khả năng kết nối và giải thích từng hành vi cụ thể của người dùng, từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ và tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, xây dựng đúng thông điệp truyền thông, truyền đến đúng người vào đúng thời điểm…
 
Nhờ vậy, machine learning là công cụ hữu ích cho hoạt động sáng tạo của người làm marketing
Bà Nguyễn Phương Anh - Giám đốc Giải pháp kinh doanh của Google đã giới thiệu một vài công cụ miễn phí của Google để nâng cao hiệu quả và tính khoa học trong hoạt động sáng tạo của người làm marketing (marketer):
            1. Youtube Ads Leaderboard: tổng hợp các chiến dịch quảng cáo thành công và được nhiều người bình chọn nhất mỗi tháng.
            2. Director Mix: với công cụ này, nhãn hàng sẽ tải lên những nội dung chính như âm thành, hình nền, cảnh quay. Sau đó, hệ thống tự động tạo các phiên bản khác nhau của video quảng cáo và dựa vào Machine Learning để hiển thị phù hợp với từng phân khúc đối tượng khác nhau.
Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, bà Phương Anh cho rằng, cản trở lớn nhất không phải là thiếu kiến thức, kỹ năng về công nghệ, mà là việc nghĩ rằng Machine Learning là những điều quá xa vời, từ đó không có niềm tin vào sức mạnh và hiệu quả của công nghệ vốn rất gần gũi, là thực tế đang hiện hữu từng phút, từng giờ và bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của mình.
          3. Google Trend: trang web cho phép nắm bắt những từ khóa tìm kiếm đang được quan tâm nhất.
          4. Think with Google: ứng dụng này sẽ luôn cập nhật những xu hướng tiêu dùng và thông tin thị trường mới nhất, là nguồn cảm hứng giúp người làm marketing tìm kiếm những ý tưởng mới lạ.
          5. Youtube Bumper Ads: ứng dụng cho phép rút ngắn các video quảng cáo dài xuống còn video 6 giây hoặc ngắn hơn; Machine Learning sẽ tự động chọn các cảnh mà logo thương hiệu hiển thị, âm nhạc tăng lên hoặc có những hoạt cảnh chính.
         6. Youtube Playbook for Creative Advertising: khoá học ngắn miễn phí hướng dẫn sáng tạo những video chuyên nghiệp trên Youtube theo đúng xu hướng thị hiếu người dùng.
 
Chiến lược nội dung trong môi trường số
Theo thống kê của đơn vị nghiên cứu Marketing Insider Group (Mỹ), 78% người tiêu dùng khẳng định, những nội dung có tính cá nhân sẽ làm tăng ý định mua hàng của họ. Vì vậy, việc sản xuất và quản lý nội dung thời đại cá nhân hoá marketing sẽ cần được chú trọng hơn nữa.
 
Thế nhưng, trong tham luận “Tư duy và thực thi nội dung: Sáng tạo và “đánh cắp” ý tưởng”, ông Nguyễn Đức Sơn, Giám đốc Điều hành Richard Moore Associates (RMA) nhận định rằng các thương hiệu thường gặp vẫn mắc những sai lầm cơ bản trong quá trình sáng tạo nội dung thời đại số. Đó là việc vì những áp lực KPI ngắn hạn mà chỉ tập trung chạy theo các công cụ mới, bỏ qua tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. Để tránh sai lầm này, trước tiên, cần xác định rõ những điểm đặc trưng khiến thương hiệu được nhớ tới, những điều sẽ in đậm vào tâm thức khách hàng. Sau đó, bước đầu tiên trong quy trình sản xuất nội dung là xây dựng bản “master content”- một bài viết tổng quan về tất cả những điều mà thương hiệu muốn truyền tải. Bản nội dung này sẽ chứa các từ khoá (key word) của thương hiệu và đây được coi là bản định hướng cho tất cả các thành viên sản xuất nội dung về sau. Khi đã có bản “master content”, thương hiệu sẽ tiếp tục sản xuất các “blood content”, những mảng nội dung chia nhánh theo từng nhóm khách hàng, theo từng chiến lược riêng rẽ. Nhờ đó, tất cả các nội dung truyền thông sẽ vừa đạt được sự thống nhất và đảm bảo truyền tải đúng thông điệp thương hiệu, vừa tạo ra được những nội dung mang tính cá nhân hoá.
 
Cũng theo ông Sơn, thương hiệu không được dừng lại ở việc tạo dựng một phong cách nhất quán, mà còn cần đủ dũng cảm để tạo ra những nội dung khác biệt, đi ngược lại với xu hướng chung, còn gọi là “disruptive content”. Chiến dịch “Think small” năm 1963 cho sản phẩm Beetle của hãng xe hơi Volkswagen là một ví dụ tiêu biểu. Vào thập niên 50, 60, người Mỹ rất chuộng tư duy “Think big” – nghĩ lớn. Theo đó, mọi hình ảnh quảng cáo của các hãng xe hơi đều thật màu mè, logo, slogan và hình ảnh minh hoạ đều thật lớn. Thay vì làm giống đối thủ cạnh tranh, Volkswagen sáng tạo tấm quảng cáo với khoảng trống lớn và hình ảnh chiếc xe bé xíu cùng dòng chữ “Think small”. Sau chiến dịch, Volkswagen bán được 1 triệu chiếc Beetle và đến năm 1991 thì trở thành chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại. Từ việc phân tích ví dụ trên, ông Sơn khẳng định, “disruptive content” cần đảm bảo độ mới mẻ và khác biệt, tuy nhiên, sự khác biệt ấy cần được xây dựng dựa trên những tính năng, giá trị thật của sản phẩm, như Volkswagen xây dựng ý tưởng dựa trên lợi thế về kích thước nhỏ gọn cũng như mức giá vô cùng dễ chịu của chiếc xe.
 
Người làm nội dung trong thời đại số cũng cần trở nên đa năng hơn, không chỉ là sáng tạo nội dung mà còn cần biết “đánh cắp” ý tưởng một cách có chiến lược, gọi là “content curation”. Cụ thể, người làm nội dung cần biết tìm kiếm nội dung, tư liệu có liên quan đến từng đối tượng khách hàng của thương hiệu từ nhiều nguồn khác nhau và chia sẻ nó một cách có chiến lược thông qua các kênh truyền thông của mình. Cùng với sự hỗ trợ của các công cụ, những nội dung chia sẻ ấy sẽ được truyền tải đến từng cá nhân khách hàng.
 
Phân bổ ngân sách trong thời đại công nghệ số
Xu hướng cá nhân hoá marketing cũng tạo nên những thay đổi trong việc phân bổ ngân sách cho công nghệ và các hoạt động sáng tạo, truyền thông. Đó cũng chính là một trong những phiên thảo luận thu hút nhiều sự chú ý nhất trong VSMCamp và CSMOSubmit 2018. Bà Hoàng Thị Mai Hương, Chủ tịch HĐQT của tập đoàn truyền thông Publicis One Vietnam đã đã chỉ ra những lỗi thường gặp trong việc sử dụng ngân sách. Nhiều doanh nghiệp cố gắng dùng ngân sách để cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng, nhưng lại bỏ qua cơ hội để mở rộng thị trường. Lại có doanh nghiệp đầu tư không toàn diện, dẫn đến việc xác định đúng tập đối tượng khách hàng tiềm năng, nhưng lại truyền tải sai thông điệp, hoặc thông điệp chưa được tối ưu hoá. Một vấn đề khác mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải là sự phối hợp rời rạc giữa đội ngũ sáng tạo và đội ngũ quản trị truyền thông, dẫn đến lãng phí nguồn ngân sách. Cũng theo bà Hương, mỗi ngành hàng sẽ có tư duy phân chia ngân sách khác nhau, tuy nhiên, về cơ bản vẫn dựa trên một vài yếu tố: loại hình sản phẩm/ dịch vụ, đặc điểm của khách hàng, quy mô của thương hiệu, quy mô của thị trường, khoảng ngân sách cho phép, quan điểm chỉ đạo của lãnh đạo…
 
Việc lên kế hoạch phân bổ ngân sách trong thời đại số cũng có nhiều điều cần chú ý. Theo ông Lê Tùng, Giám đốc Marketing của tập đoàn Sunhouse, nguyên tắc đầu tiên vẫn là xây dựng kế hoạch ngân sách dựa trên chiến lược phát triển chung của doanh nghiệp. Việc quyết định đầu tư vào công nghệ mới hay mở rộng các kênh truyền thông phải đi cùng định hướng phát triển của công ty, chứ không phải việc chạy theo xu hướng. Đồng thời, vì mọi trải nghiệm khách hàng đều đang được cá nhân hoá, bản kế hoạch phân bổ ngân sách cần phải đủ linh hoạt cho những sự thay đổi bất ngờ. Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Marketing của ngân hàng VPBank chia sẻ, cần phải lên nhiều bản kế hoạch dự trù ngân sách, thời gian đầu của mỗi chiến dịch là khoảng thời gian để thử nghiệm từng kế hoạch và lựa chọn giải pháp hiệu quả nhất. Đồng thời, trong từng giai đoạn của chiến dịch, cần luôn lắng nghe phản hồi của dư luận để sự điều chỉnh các khoản đầu tư ngân sách trên các kênh cho phù hợp.
 
Cũng theo ông Sơn, thương hiệu không được dừng lại ở việc tạo dựng một phong cách nhất quán, mà còn cần đủ dũng cảm để tạo ra những nội dung khác biệt, đi ngược lại với xu hướng chung, còn gọi là “disruptive content”. Chiến dịch “Think small” năm 1963 cho sản phẩm Beetle của hãng xe hơi Volkswagen là một ví dụ tiêu biểu. Vào thập niên 50, 60, người Mỹ rất chuộng tư duy “Think big” – nghĩ lớn. Theo đó, mọi hình ảnh quảng cáo của các hãng xe hơi đều thật màu mè, logo, slogan và hình ảnh minh hoạ đều thật lớn. Thay vì làm giống đối thủ cạnh tranh, Volkswagen sáng tạo tấm quảng cáo với khoảng trống lớn và hình ảnh chiếc xe bé xíu cùng dòng chữ “Think small”. Sau chiến dịch, Volkswagen bán được 1 triệu chiếc Beetle và đến năm 1991 thì trở thành chiếc xe bán chạy nhất mọi thời đại. Từ việc phân tích ví dụ trên, ông Sơn khẳng định, “disruptive content” cần đảm bảo độ mới mẻ và khác biệt, tuy nhiên, sự khác biệt ấy cần được xây dựng dựa trên những tính năng, giá trị thật của sản phẩm, như Volkswagen xây dựng ý tưởng dựa trên lợi thế về kích thước nhỏ gọn cũng như mức giá vô cùng dễ chịu của chiếc xe.
                                                                                                                                                  PV (t/h)

Tin cùng chủ đề

Có thể bạn quan tâm

 

. Bị quản thúc nhưng mỗi ngày vẫn tốn      . Trở lại với vụ “tham quan Nguyễn Hữu    . Cổ ngữ giảng: Người bất nhân,

   7000 đô Mỹ nuôi vệ sĩ,  người đẹp                Tín”: Báo Lao động đã lên tiếng về                  ta không thể bất nghĩa,

  Mạnh Vãn Chu quả là tốn tiền…cha.                          vụ này như thế nào?                                         nên không?

      NO PHOTO                       NO PHOTO                         

 

 Cũng chẳng sao bởi cha bà là ông chủ, còn bà là CFO Huawei.       Một năm trước, với tựa đề: “Nhầm” chủ sở hữu, 40 năm        “Nhĩ bất nhân, ngã bất năng bất nghĩa”, nghĩa là người bất 

Do bị giam lỏng tại Canada trong khi chờ thủ tục dẫn độ sang          chủ nhà bị... mất nhà”, báo Lao đông, cơ quan ngôn luận       nhân,  ta không thể bất nghĩa. Học được quên đi, đối xử 

Mỹ, bà phải bị giám sát bởi một công ty vệ sĩ và toàn bộ chi            của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam đã mạnh mẽ lên          thiện với hết  thảy các sinh mệnh, buông bỏ tâm oán hận 

phí này, gia đình bà phải chi trả.                                                             tiếng đề nghị UBND TP. HCM và Bộ xây dựng xem lại vụ...         là căn nguyên  để thiện giải lòng người.

 

       . Phái đẹp gieo nhân duyên gì        . Lý Tiểu Long - tài năng cái thế, cái                  . Ra đi để trở về?  Hay câu 

             thì được phúc báo xinh                       chết của tuổi thanh xuân:                            hỏi: Du học, về hay ở?

                     đẹp, giàu sang?                               Vì đâu nên nỗi? (P3)

     NO PHOTO                        NO PHOTO                        NO PHOTO

 

 Cũng là phái đẹp nhưng có người không đẹp, lại nghèo hèn…  Nói đến võ thuật Trung Hoa, người ta thường nhắc đến          Du học, rồi trở về hay ở lại, đó là một quyết định cá nhân; một

Phật gia giảng rằng vạn sự vạn vật đều có nhân duyên,            Lý Tiểu Long với những màn trình diễn Kung Fu đẹp mắt.        quyết định tựa như phương trình có nhiều tham số trong đó 

không có việc gì là vô duyên vô cớ; “hên xui” chỉ là cách           Nhưng là người có võ công tuyệt đỉnh, lại là bậc tài tử điện       lòng yêu nước chỉ là một. Nhưng nếu hỏi một du học sinh

nói của người phàm. Vậy phụ nữ gieo nhân gì thì được ...         ảnh nổi tiếng, vì sao anh lại đột ngột ra đi khi tuổi đời còn ...     Việt chọn cách ở lại rằng họ có yêu nước không, nhiều phần...

 

 Có thể bạn đã bỏ lỡ

 

.Có một người đàn ông thuộc về một…thế giới khác ở Quảng                . Tham quan Nguyễn Hữu Tín, nguyên Phó chủ tịch   UBND TP.HCM với 

                                                                                  Nam như thế (P.9)                                                                        chuyện bịa đặt hại dân ít người biết.

 . Một câu hỏi không ít người muốn biết:  Những người như thế nào        . Dưới cánh chim đại bàng  và 7 nguyên tắc sống chúng ta cần học tập

                                                                            mới gặp được Phật Tổ?     .Vì sao người xưa lại xây Tháp Bút  để ‘viết lên trời xanh’ giữa lòng Hà Nội ?

. Vị trạng nguyên Đại Việt nào giỏi đến mức  vua Minh phải tìm cách          . Lương y Nguyễn Đức Cần, một tài năng siêu phàm,  một nhà ngoại 

                                                                                diệt đi để trừ hậu họa?                                                                                         cảm chưa ai hiểu được.     

. "Thành, tại sao cháu lại xin ra khỏi Đảng?": Những chia sẻ  của con          . Lời khuyên làm giàu không phải ai cũng hiểu: "Đừng cố ăn một 

                                                      trai cố TBT Lê Duẩn về “chú Đỗ Mười”                                                                 ữa đắt  tiền nếu không ai nhìn thấy 

. Lịch sử một vương triều Trung Quốc và  câu chuyện chặt đứt long               Cuộc đời của các bậc thầy phong thủy xưa,  cả Việt Nam và Trung 

                                                                                 mạch rúng động một thời                                                                      Hoa   ấy, dạy chúng ta điều gì?

Sự học của Thần y Hoa Đà và câu trả lời  vì sao sau 2000 năm, ông          . Để đẹp hơn, rạng rỡ hơn cho khuôn mặt bạn,  nghệ thuật trang điểm 

                                                                                      vẫn nổi danh thiên hạ                                                                                 highlighting’ bạn nên biết 

   . Những câu hỏi tại sao đằng sau những cuộc diệt chủng trong               . Ngôi mộ trời cho kết phát  cho họ Trịnh 8 đời làm chúa

. “Ôi Chúa ơi,…họ đang quan sát chúng tôi”: Cú sốc của Neil                      .Đằng sau 2 quả bom nguyên tử ném xuống nước Nhật: Một nửa sự

                                                    Armstrong khi nhìn thấy người mặt trăng                                                                             thật không phải ai cũng biết

 . Khi lòng tự trọng dân tộc bị xúc phạm,  GS Trần Văn Khê đã làm                . “Tiền vốn dĩ nằm trong tay những người có tiền”.  Sao không

                                                                                      gì trên mảnh đất Paris?                                                                                       lấy tiền từ túi họ?

. Chúng ta từ đâu đến, nếu  nguồn gốc của con người không                   . Phái đẹp không thể không biết:  10 thủ thuật làm đẹp “lợi hại” 

                                                                                       phải trên Trái Đất?                                                                                            nhất mọi thời đại

. Hãy cứ đi đến tận cùng khao khát. Sẽ thấy đâu là lối của mình…            . Rốt cuộc ai mới là người xứng đáng  được Đức Phật cứu độ?

.Ngay cả Einstein cũng từng bị người đời đả kích  thì bạn, nếu có          .Ngôi mộ hàng xóm của Tổng thống Mỹ  và câu chuyện thức tỉnh thế giới

                                                     lẻ loi, lạc lõng cũng chẳng hề gì                   . Ai cũng có một khát khao, sao không nuôi lớn cái khát khao ấy, 

. Sống thuận theo mệnh số:  Lời khuyên của 1 người từng xin                                                                                                  lại đi bán tuổi thanh xuân với giá rẻ rề?

                                                                             ăn sau thành tể tướng      . Bạn có muốn một làn da không tuổi? Vậy, 2 phút đọc bài này nhé bạn  

. Vì sao không ai dám động đến mộ của thầy phong thuỷ từng                      . Giai thoại về ngôi huyệt mộ  phát tích nhà Trần    

                                                            xem tướng cho Võ Tắc Thiên?           . Hai vùng đất phát đế vương  nổi tiếng nước Nam

. Tại sao nhiều người phải vất vả làm việc kiếm tiền, trong khi .....               . Sơ hãi - Bạn đồng hành của thất bại

 .7 bài học đáng tiền từ người đàn ông giàu nhất trong lịch sử                           . Một câu nói của người Hàn Quốc và cái thiếu của tất cả chúng ta

.Trên đời này, vì sao có những người thường                                               . Tôi nằm mơ  thấy mình phỏng vấn Thượng Đế…”       

                                                                                                            xuyên gặp vận rủi?         .Có thể bạn chưa biết: 9 định luật lớn chi phối vận mệnh con người (P.1)

 . 10 quy tắc của Trời không thể phá vỡ,  nhiều người sau                   .Ông Park đã vận dụng binh pháp Tôn Tử và  Quỷ Cốc Tử  như thế nào để ...

                                                          khi biết thì hối hận đã muộn              . Thiên hạ, còn chỗ nào cho bạn                                                     

  . Giải mã về sự thông minh & tài kinh doanh của người Do Thái         . Chuyện kể rằng, có một người đàn ông, một con chó ngao Tây Tạng và ...

  . Nghĩ lớn để thành công lớn - Được không?                             . Người giàu & người nghèo - Họ khác gì nhau?